Sinh viên làm gì sau khi tốt nghiệp học tiếng đức


Nhiều cơ hội việc làm cho sinh viên tiếng Đức


Để tạo điều kiện cho sinh viên sau khi tốt nghiệp tiếp cận việc làm, Trung tâm dạy tiếng Đức đã trực tiếp liên hệ với các cơ sở có nhu cầu sử dụng lao động có trình độ chuyên ngành về tiếng Đức tại các địa phương bằng các phương pháp học tiếng Đức linh hoạt mỗi ngày​.

Trong thời gian qua, số lượng sinh viên tốt nghiệp chuyên ngành tiếng Đức đã nhanh chóng tìm kiếm được việc làm với thu nhập cao tại các địa phương như TP HCM, Hà Nội, Đà Nẵng.... Sau khi đã có việc làm, các sinh viên này lại tiếp tục giới thiệu, giúp đỡ cho những sinh viên khóa sau.

Đây là những dấu hiệu đáng mừng, mở ra một hướng mới cho tương lại lựa chọn nghề nghiệp của học sinh có niềm đam mê, sở thích tiếng Đức.


Cơ hội việc làm đối với người có trình độ chuyên ngành tiếng Đức không chỉ tập trung ở các địa phương có tiềm năng du lịch ở phía Nam, mà trong thời gian vài năm trở lại đây, các thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Huế cũng đã thu hút mạnh một lượng khách du lịch lớn đến từ Đức, cùng các doanh nghiệp đến tìm kiếm cơ hội đầu tư.


Lễ tốt nghiệp khoá học tiếng Đức

>>Xem thêm: http://yangmix.com/

Tuy nhiên, việc thiếu đội ngũ lao động trong ngành dịch vụ tiếng Đức đã gây không ít những khó khăn cho hoạt động kinh doanh. Điều đó, bắt buộc một số khách sạn phải cấp tốc đưa nhân viên của mình đi học các khóa đào tạo tiếng Đức ngắn hạn.



Từ thực tế trên cho thấy, tại các địa phương có thế mạnh phát triển du lịch, dịch vụ và thương mại đang thiếu hụt khá lớn lao động có trình độ chuyên về tiếng Đức.



Đây có thể là vấn đề mang tính chất tạm thời. Khi mà thị trường Việt Nam không còn đủ sức giữ chân và tiếp tục thu hút cộng đồng người Đức thì mục tiêu đào tạo nguồn nhân lực có trình độ tiếng Đức trong tương lai sẽ không còn có ý nghĩa gì nữa.




Chính vì vậy, để giải quyết vấn đề thiếu hụt nhân lực lao động và phát triển các ngành nghề đào tạo không còn cách nào khác là đẩy mạnh những mối liên kết giữa các cơ sở đào tạo với các đơn vị, doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng lao động cao.


+ Tại Châu Âu, có 102 triệu người nói tiếng Đức như tiếng mẹ đẻ. Biết tiếng Đức, am hiểu văn hoá, con người Đức là nền móng đầu tiên cho những ai tự kinh doanh tại nước Đức và các nước Liên minh châu Âu.

+ Các công ty đa quốc gia lớn của n
ước Đức như BMW, Daimler, SAP,  BASF,... có thị trường kinh doanh rộng khắp thế giới. Biết tiếng Đức, cơ hội làm việc tại các tập đoàn lớn rất rộng mở. Tham gia khóa học đảm bảo việc làm tại Saigon Vina để được công việc tốt nhất thông qua "Dịch vụ hỗ trợ việc làm cho tân sinh viên" sau khóa học.

+ Cùng với sự tăng trưởng đầu tư vào Việt Nam, tiếng Đức của người Việt ngày càng nhiều. Đối với những bạn yêu thích giảng dạy, đây là m
ột công việc lý tưởng.

>>http://bit.ly/2bdknnx

+ Hướng dẫn viên du lịch biết n
ói tiếng Đức tại Việt Nam hiện đang thiếu và yếu, trong khi đó lượng du khách Đức đến Việt Nam ngày càng gia tăng. Đây là cơ hội việc làm rất lớn cho những ai biết tiếng Đức và đam mê du lịch.

PHƯƠNG NAM EDUCATION - Là cơ sở duy nhất vừa đào tạo tiếng Đức, vừa đảm bảo việc làm cho học viên sau khoá học.

Share this

Previous
Next Post »