Lưu Ý Quan Trọng Khi Sử Dụng Giày Tây Nam

Duy Khánh 01:52
Ai trong chúng ta cũng điều muốn bản thân mình đẹp trong mắt người khác. Nhưng mấy ai biết cách làm đẹp cho bản thân mình như thế nào? Không phải cứ ra cửa hàng sắm cho mình những bộ đồ cực đắt và sang trọng nhưng phối đồ không hợp tông cũng vô tình biến bạn thành trò hề cho người khác. Vậy làm gì để hiểu biết hơn về đôi giày tây nam cao cấp, dưới đây là những chia sẻ dành cho các bạn khi mua và sử dụng giày tây nam.


Giày tây nam mũi nhọn

>> Tìm hiểu thêm: Xu hướng kiểu giày tây mũi nhọn năm 2017

1. Mua giày tây nam ở địa chỉ uy tín

Một điều vô cùng quan trọng đầu tiên đó mà nhiều người ít nghĩ tới đó là cần mua giày tây nam ở địa chỉ uy tín, chất lượng. Vì một đôi giày nếu cố gắng giữ gìn và bảo quản như thế nào đi chăng nữa cũng không bằng việc bạn mua một đôi giày tây có chất lượng cao. Cùng với cách bảo quản đúng cách thì việc bạn có một đôi giày đẹp, bền là có thể.

Việc có quá nhiều sản phầm giày tây được bày bán la liệt, đại trà trên thị trường hiện nay thì việc xác định được đâu là loại giày chính hãng và chất lượng là điều rất khó khi mua ở những nơi hè phố. Vậy tốt nhất các bạn nên ghé các cửa hàng giày nổi tiếng và đáng tin cậy để mua cho mình đôi giày tây nam cao cấp, chất lượng, tuy giá thành có cao nhưng rất phù hợp với câu "tiền nào của nấy". việc bỏ ra vài triệu để có đôi giày sài vài năm hay là vài trăm để có đôi giày sài vài tháng?


Giày tây nam dành cho phong cách trẻ

>> Tìm hiểu thêm: Cách phối màu giày tây nam và quần áo dành cho quý ông

2. Tránh đi giày tây nam khi trời mưa

Đối với bất cứ đôi giày nào cũng vậy, dù là giày công sở, giày lười hay giày tây nam thì đều cần phải bảo quản và nên tránh trời mưa. Tuy nhiên cần lưu ý với giày tây nam là không nên đi trong trời mưa. Vì như vậy sẽ làm cho đôi giày nhanh bị bong keo, hở mũi. Nếu trường hợp đôi giày của bạn bị ngấm nước thì cần rút lót giày ra hong khô. Dùng rẻ sạch lau hết phần bụi bẩn bám ở trên và lau khô cả đôi giày. Tuyệt đối không được đem giày ra phơi nắng hoặc tiếp xúc với nhiệt độ cao. Như vậy sẽ làm cho đôi giày bị gãy, bong và nứt.

3. Bảo quản giày tây nam

Mỗi đôi giày Tây nam bạn cần thường xuyên vệ sinh thường xuyên để đôi giày trông sáng bóng hơn. Đối với những đôi giày không hay đi bạn nên đánh xi thường xuyên để giúp đôi giày bền, đẹp và vẫn như mới.


Hướng dẫn bảo quản giày tây nam

>> Tìm hiểu thêm: Giày tây nam cao cấp

Xi giày có hai loại là xi nước và xi khô. Xi nước bạn dễ dàng đánh bóng đôi giày hơn xi khô, nhưng xi khô thì dùng được lâu hơn. Khi đánh giày bạn nên dùng giẻ vải mềm, sạch để đánh giày. Ngoài cách dùng xi để đánh giày bạn có thể dùng một số mẹo khác như: mỡ lợn, vỏ chuối..

4. Khử mùi hôi của đôi giày

Việc sử dụng đôi giày thường xuyên trong thời tiết nóng bức như thế này sẽ làm giày có mùi hôi. Làm thế nào để khử mùi hôi của đôi giày? Có rất nhiều mẹo để giảm bớt mùi hôi của đôi giày như dùng túi đựng viên chống ẩm, hay rắc phấn rôm của trẻ em. thường xuyên vệ sinh giày,...và nhiều mẹo vặt khác để bạn có thể khử mùi hôi chân cho đôi giày cả kể cả chân của mình.

Nguồn: Kham khảo internet

Share this

Previous
Next Post »